นึกถึงเก้าอี้ทำบุญ "นึกถึงเรา" เก้าอี้พลาสติก นานา ตัวจริงเรื่องเก้าอี้ทำบุญ

3 เก้าอี้พลาสติกทำบุญยอดนิยม

 3 เก้าอี้พลาสติกทำบุญยอดนิยมประจำวัดไทย

เก้าอี้ม้าทอง เก้าอี้หงส์ เก้าอี้เพชร

หากจะพูดถึงการทำบุญด้วยเก้าอี้พลาสติกแล้ว หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจะทำบุญด้วยเก้าอี้พลาสติกแบบไหนดี และความแตกต่างของเก้าอี้พลาสติกนั้นมีอะไรบ้าง วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ 3 เก้าอี้พลาสติกยอดนิยมกันเลยครับ

เก้าอี้พลาสติกรุ่นแรกที่อยากจะแนะนำเลยคือ เก้าอี้ม้าทอง รุ่น 2.2 กิโล เป็นเก้าอี้เกรดเอตัวท็อปของทางร้านเลยก็ว่าได้ เนื่องด้วยรูปทรงที่แข็งแกร่ง ดุดันไม่เกรงใจใครของเขา มาพร้อมกับพนักพิงที่กว้าง และขาเก้าอี้ที่แข็งแรง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเจ้าภาพและพระคุณเจ้าทุกวัด

และเจ้าพนักพิงที่กว้างนี้นี่แหละ ทำให้เก้าอี้ม้าทองเขาเด่นในเรื่องพื้นที่ในการสกรีนชื่อเจ้าภาพ ทำให้ได้ใจเจ้าภาพสายสกรีนที่อยากจะสกรีนชื่อเจ้าภาพหลายๆชื่อไปเลยครับ เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งกันเลยทีเดียว 

ส่วนเรื่องการรับน้ำหนักเขาก็เด่นไม่แพ้ใคร แม้จะเจอกับญาติโยมที่มีรุ่นน้ำหนักเฮฟวี่เวท เขาก็พร้อมที่จะรับมือได้สบายๆ ทำให้เก้าอี้ม้าทองครองแชมป์การรับน้ำหนักรุ่นไม่เกิน 150 กิโลไปครองติดต่อกันทุกสมัยเลยทีเดียว 

แถมเขายังเคลมด้วยว่าที่เขารับน้ำหนักได้ดีขนาดนี้ เพราะขาเก้าอี้ของเขามียางกันลื่นนั่นเอง โอ้โห...มีเคล็ดลับที่ดีเยี่ยมแบบนี้นั่นเองทำให้ไม่มีใครทำเขาล้มลงได้ง่ายๆนั่นเอง

ส่วนใครที่ฟังมาถึงตรงนี้แล้วคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมว่า ถ้าจะซื้อไปถวายที่วัด ค่าตัวของเจ้าเก้าอี้ม้าทองนี้จะอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ อย่างว่าแหละครับระดับแชมป์เปี้ยนมากประสบการณ์ค่าตัวก็จะสูงเป็นธรรมดา แต่ถ้าเทียบกับผลงานของเขาถือว่าถูกและคุ้มค่ามากๆเลยในราคา 250 บาท

แต่ไม่ใช่ 250 บาทธรรมดาๆนะครับ เขายังใจดีแถมพื้นที่สกรีนให้แบบฟรีๆ และยังจัดส่งฟรีให้อีกด้วยครับ โอ้โหเรียกว่าทั้งหล่อ ทั้งใจดี และแข็งแกร่งไปทั้งตัวเลยครับ รู้แบบนี้แล้วใครจะอดใจไหวละครับ 

( กระซิบ ) น้องเขาฝากมาบอกว่า ตอนนี้น้องเขาจัดโปรเป็นส่วนลดราคาส่งในราคาตัวละ 200 บาท จากปกติราคาตัวละ 250 บาท สกรีนฟรี,จัดส่งฟรีไปเลยครับ...

เก้าอี้ม้าทอง

เก้าอี้พลาสติก

เก้าอี้ทำบุญ



เราได้ทำความรู้จักกับพระเอกอย่างเก้าอี้ม้าทองไปแล้ว เรามาทำความรู้จักกับนางเอกกันบ้างดีกว่า นางเอกของเราวันนี้ก็คือ เก้าอี้หงส์ รุ่น 2.3 กิโล เรียกได้ว่าเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เพียวระหงส์สมดังชื่อจริงๆเลย

เก้าอี้หงส์

ด้วยรูปร่างที่เพียวระหงส์แต่ไม่บางของเธอนี่แหละ ทำให้มีหนุ่มๆตามจีบเธอเยอะมาก แถมเธอยังมีแฟนคลับสาวๆที่ต้องการเธออีกเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว นอกจากจะสวยเเล้วเธอยังมีดีเรื่องน้ำหนักตัวที่มากถึง 2.3 กิโลอีกด้วย เรียกได้ว่าใครจะมารังแกเธอไม่ได้เลยจริงๆ 

เนื่องด้วยรูปร่างที่สวยของเธอทำให้เธอติดอันดับท็อปทรีไปครองอย่างสบายๆ เมื่อเธอมีงานเข้ามาเยอะทำให้ค่าตัวของเธอสูงขึ้นไปด้วย เธอได้อัพค่าตัวของเธอเท่าน้ำหนักของเธอเลยทีเดียว ทำให้แฟนคลับหลายๆคนแอบบ่นกันว่าค่าตัวของเธอนั้นสูงมากในราคา 230 บาท แต่ก็ยังมีแฟนคลับอีกหลายคนที่ยังคงต้องการเธอ ด้วยรูปร่างที่สวยหรูของเธอนั้นมัดใจแฟนคลับจนดิ้นไม่หลุด

เพราะเหตุนี้เธอจึงได้จัดโปรโมชั่นเพื่อขอบคุณแฟนคลับของเธอ ให้เจ้าภาพนั้นได้สักลวดลายลงบนแผ่นหลังของเธอฟรีๆไปเลยทีเดียว และเธอยังเต็มใจที่จะเดินทางไปหาเจ้าภาพเองถึงที่อีกต่างหาก โอ้โห...โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ ทั้งสกรีนฟรี และจัดส่งฟรีแบบนี้ มีหรือที่จะทำให้เจ้าภาพทั้งหลายเปลี่ยนใจไปจากเธอได้ สมดังคำที่ว่าเสน่ห์ปลายจวักของอิสตรีเลยจริงๆ...

เก้าอี้พลาสติก

เก้าอี้

เก้าอี้หงษ์

เก้าอี้หงส์


ผ่านไปแล้วกับ 2 คู่พระนาง เมื่อมีพระเอกกับนางเอกแล้ว ก็ต้องมีราชาของปวงเก้าอี้สิครับ คำว่าราชานั้นจะต้องเป็นราชาที่ทรงอำนาจ มีความแข็งแกร่ง จึงจะสามารปกครองเหล่าเก้าอี้พลาสติกทั้งหลายได้นั่นเอง

โดยส่วนมากเราจะคุ้นเคยกับเก้าอี้ที่มีน้ำหนัก 2 กิโล - 2.3 กิโล แต่ตอนนี้ได้มีราชาองค์ใหม่ถือกำเนิดขึ้นมาในเผ่าพันธุ์ของเก้าอี้พลาสติกแล้ว เขาได้ปกครองบรรดาเก้าอี้พลาสติกทั้งหลายด้วยน้ำหนักตัวที่มากถึง 2.4 กิโลเลยทีเดียว เพราะเขามีน้ำหนักตัวถึง 2.4 กิโลนี่แหละจึงทำให้บรรดาเก้าอี้ทั้งหลายต่างยกย่อง และสรรเสริญเขาเป็นราชาของปวงเก้าอี้พลาสติก และได้ถวายพระนามว่า เก้าอี้เพชร 

เก้าอี้เพชรนั้นเขาเป็นราชาที่เที่ยงธรรมและใจบุญ ได้ให้บรรดาเจ้าภาพทั้งหลายมีโอกาสได้สลักชื่ออุทิศให้กับผู้ล่วงลับฟรี และยังจัดส่งให้ฟรี ด้วยความใจบุญของเก้าอี้เพชรนี่แหละ จึงทำให้บรรดาเจ้าภาพทั้งหลายต่างชื่นชมในเรื่องน้ำหนักตัวของเขา และพร้อมที่จะซื้อเก้าอี้เพชรไปทำบุญบริจาค ในราคาตัวละ 250 บาท 

เรียกได้ว่าเป็นเก้าอี้ที่มีน้ำหนักมากที่สุด แถมยังสกรีนฟรี จัดส่งฟรีแบบนี้ จึงไม่มีใครสงสัยในความเป็นราชาของเก้าอี้เพชรเลย....

เก้าอี้เพชร

      นึกถึงเก้าอี้ทำบุญ "นึกถึงเรา"
            เก้าอี้พลาสติก นานา
ตัวจริงเรื่องเก้าอี้ทำบุญบริจาค สาธุครับ

ใหม่กว่า เก่ากว่า